Quy định, thủ tục

Hướng dẫn thủ tục làm Giấy miễn thị thực Việt Nam (hay còn gọi là visa 5 năm) dành cho Việt Kiều không còn quốc tịch Việt Nam hoặc vợ/chồng/con của công dân Việt Nam hoặc người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài.

Gần đây nhu cầu bay chặng Hàn – Việt tăng mạnh do chính sách mở cửa của 2 chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc. Nhiều ACE liên hệ các đại lý để có được mức giá tốt hơn so với đặt web hãng, do các đại lý xin thêm được một kiện hàng cho khách. Kéo theo đó, nhiều cá nhân, tổ chức đứng ra bán vé không uy tín, khiến nhiều ACE mua vé nhưng khi ra sân bay thì không bay được.

Người Hàn Quốc sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh vào Việt Nam trong vòng 15 ngày. Chính sách miễn thị thực khi nhập cảnh Việt Nam cho công dân 13 nước được thực hiện trong thời hạn 3 năm, kể từ ngày 15/3/2022 đến hết ngày 14/3/2025 và sẽ được xem xét gia hạn theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Nhiều ACE đi xe cá nhân lên sân bay Incheon và về Việt Nam công tác, du lịch. Khi đi xe cá nhân thì sẽ rất tiện lợi vì mang được nhiều đồ đạc và tiện di chuyển. Hôm nay, Hanvietair xin được hướng dẫn các ACE cách gửi xe tại sân bay Incheon nhé. Có 2 cách để các bạn có thể gửi xe khi bạn muốn đi xe cá nhân đến sân bay Incheon

Khi khai báo Q-code có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với covid và giấy chứng nhận tiêm chủng, bạn sẽ đươc miễn cách ly 7 ngày khi nhập cảnh Hàn Quốc. Hôm nay, Hanvietair sẽ hướng dẫn quý khách khai báo Q-CODE dành cho khách nhập cảnh từ Việt Nam sang Hàn Quốc:

Do tình hình dịch bệnh, nhiều chặng bay vẫn thiếu lượng khách cần thiết để các hãng cất cánh như dự kiến. Khi đó, hãng sẽ thông báo hủy chuyến để sắp xếp lại lịch bay vào ngày khác.

Hướng dẫn check in online Vietnam Airlines trên điện thoại

Khác với số ký là 30kg khi bạn đặt vé trực tiếp trên web hãng. Khi mua vé tại Hàn Việt Air chặng Hàn-Việt, bạn sẽ được ngay gói 45kg ký gửi với mức giá tương đương với giá web hãng. Sau đây, hanvietair sẽ hướng dẫn bạn các quy định về hành lý khi mua vé Bamboo từ Hanvietair chặng Hàn-Việt & Việt-Hàn nhé

Từ ngày 15/03/2022, thị thực (visa) điện tử Việt Nam chính thức được cấp lại sau 2 năm tạm dừng do Covid 19. Hãy cùng Hanvietair tìm hiểu cụ thể về loại visa Việt Nam này nhé

Quy định hành lý khi bay hãng Vietjet