Hướng dẫn đỗ xe cá nhân ở sân bay Incheon

Nhiều ACE đi xe cá nhân lên sân bay Incheon và về Việt Nam công tác, du lịch. Khi đi xe cá nhân thì sẽ rất tiện lợi vì mang được nhiều đồ đạc và tiện di chuyển.

Hôm nay, Hanvietair xin được hướng dẫn các ACE cách gửi xe tại sân bay Incheon nhé.

Có 2 cách để các bạn có thể gửi xe khi bạn muốn đi xe cá nhân đến sân bay Incheon

1. Gửi xe tại bãi của sân bay Incheon

Phí gửi xe như bảng dưới đây

+ Bãi gửi xe ngắn hạn: 24,000won/ngày.

+ Bãi gửi xe dài hạn: 9,000won/ngày

Các bạn có thể đặt lịch trước tại link sau đây trước 3 ngày: https://parking.airport.kr/reserve

Theo kinh nghiệm từ các ACE chia sẻ thì bạn không cần đặt lịch trước, mà chỉ cần đi vào các bãi, sẽ có camera ghi lại thời gian bạn vào bãi và bắt đầu tính phí.

Bảng phí đỗ xe tại sân bay Incheon

2. Gửi xe tại bãi ở ngoài

Các bạn tìm bãi xe gần sân bay Incheon bằng app 모두의주차장, tải app tại đây: https://www.moduparking.com/

Khi đó bạn có thể đi xe lên sân bay Incheon và để đồ đạc ở sân bay. Nếu đi 1 mình thì bạn nên để đồ ở ngay dưới Camera giám sát, nếu đi cùng người khác thì để lại 1 người ở lại giữ đồ. Sau đó, bạn lái xe đến bãi đỗ xe công cộng gần sân bay để gửi với mức phí như hiển thị trên app. Có một số bãi được đỗ miễn phí, Inb ngay Hanvietair để biết thông tin chi tiết về bãi đỗ xe miễn phí nhé. Sau đó bạn bắt xe bus hoặc taxi từ bãi đỗ xe để về lại sân bay Incheon.

Với 2 cách trên, bạn có thể chủ động lên sân bay Incheon bằng phương tiện cá nhân để chủ động hơn trong quá trình di chuyển. Rất mong thông tin hữu ích cho các bạn.

Hanvietair là đại lý vé máy bay uy tín cung cấp vé rẻ chặng Hàn-Việt, Việt-Hàn. ACE có nhu cầu thì ủng hộ hanvietair nhé